Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

DX Super Dekaranger Robo

__Series Dekaranger thì không quá xa lạ với fan của Sentai. Tuy nhiên hôm nay Doggie sẽ không nói về vấn đề phim mà chỉ nói đến dòng DX mà thôi!

__Sau đây thì sẽ post chi tiết về DX này!

Dekaranger Robo









__Về DX này thì đèn led phải nói khá là độc đáo, bản Doggie là kính màu trắng chứ không phải màu xanh ^^! Chân của DX này bên cao bên thấp trông hơi mất cân đối! Nhưng tổng thể thì khá ổn!

Deka Bike







__Deka Bike thì không có chức năng đèn Led, tuy nhiên thiết kế những chỗ có đèn lại làm cảm giác như đèn nhấp nháy! Dáng xe 2 bánh phải nói là... tuyệt!!! ^^

Riding Dekaranger Robo









__Đây là dáng mà hầu như ai sưu tập Deka cũng rất thích! Tuy nhiên chỗ cầm lái cho dạng này hơi bị giả tạo một chút!

Super Dekaranger Robo











__Có thể cho rằng Super Dekaranger robo là tiền thân sau này cho mẫu Daikai ShinkenOh về khoản ráp và logo! Nhược điểm DX này hơi bị nặng phần sau khiến lúc nào cũng có cảm giác ngả ngữa ra sau, rất khó đứng thẳng!
__Với bàn thân là fan Deka thì bộ này mech Doggie rất thích ^^, chỉ có điều mua sau mấy năm nên giá bị đội hơi cao... nếu vào năm 2006 mà mua DekaBike thì chỉ có 560k... nhưng mà quá khứ qua rùi ^^! CHo tới hiện tại tạm cho là Doggie gần như đã đủ những mech chính của Dekaranger (không tính Movie) ^^!

__Bộ sưu tập Dekaranger của Doggie!

Không có nhận xét nào: